ReadyPlanet.com


แบรนด์การเงิน GLOBAL 500 2023


การชะลอตัวทางเทคโนโลยีทำให้มูลค่าของแบรนด์ที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลกลดลงหลายพันล้าน Amazon เป็นแบรนด์ที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลก แม้ว่าจะสูญเสียมูลค่าไป 51 พันล้านดอลลาร์สหรัฐก็ตาม Apple เสียอันดับสูงสุดหลังจากสูญเสียเงิน 57.6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ Tesla และ BYD เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เนื่องจากความต้องการรถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น Amazon จัดอันดับแบรนด์ กลับมาครองตำแหน่งสูงสุดในฐานะแบรนด์ที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลก แม้ว่ามูลค่าแบรนด์จะลดลง 15% ในปีนี้จาก 350.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เหลือ 299.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ตามรายงานใหม่จาก Brand Finance ซึ่งเป็นที่ปรึกษาการประเมินมูลค่าแบรนด์ชั้นนำ



ผู้ตั้งกระทู้ Bae JinYoung (QuizzicalTH-at-gmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2023-09-09 15:31:15


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2013 All Rights Reserved.