ReadyPlanet.com


นักบินของเครื่องบินมีการควบคุมพิเศษที่สามารถใช้ในการบินเครื่องบิน


นักบินของเครื่องบินมีการควบคุมพิเศษที่สามารถใช้ในการบินเครื่องบิน มีคันโยกและปุ่มที่นักบินสามารถกดเพื่อเปลี่ยนการหันเห การเอียง และการม้วนตัวของเครื่องบินเมื่อต้องการ หมุน เครื่องบินไปทางขวาหรือซ้าย ปีกนกจะถูกยกขึ้นที่ปีกข้างหนึ่งและลดลงที่อีกข้างหนึ่ง ปีกที่มีปีกล่างยกขึ้นในขณะที่ปีกที่มีปีกยกขึ้นลดลง Pitch ทำให้เครื่องบินขึ้นหรือลง นักบินปรับลิฟต์ที่หางเพื่อให้เครื่องบินขึ้นหรือลง การลดระดับลิฟต์ทำให้จมูกของเครื่องบินตกลง ส่งผลให้เครื่องบินตกลง การขึ้นลิฟต์ทำให้ เครื่องบิน ไต่ขึ้น หันเห คือการเลี้ยวของระนาบ เมื่อหันหางเสือไปด้านหนึ่ง เครื่องบินจะเคลื่อนไปทางซ้ายหรือขวา จมูกของเครื่องบินจะชี้ไปในทิศทางเดียวกับทิศทางของหางเสือ หางเสือและปีกนกใช้ร่วมกันในการเลี้ยว นักบินใช้วงล้อควบคุมในการขึ้นและลงลิฟต์ โดยเลื่อนลิฟต์ไปข้างหน้าไปทางด้านหลัง การลดระดับลิฟต์ทำให้จมูกเครื่องบินตกลงและปล่อยให้เครื่องบินลง นักบินสามารถยกเครื่องบินขึ้นได้โดยการขึ้นลิฟต์ นักบินของเครื่องบินดันแป้นหางเสือด้านบนเพื่อใช้เบรก เบรกจะใช้เมื่อเครื่องบินอยู่บนพื้นเพื่อทำให้เครื่องบินช้าลงและเตรียมพร้อมสำหรับการหยุด ด้านบนของหางเสือซ้ายควบคุมเบรกซ้าย และด้านบนของแป้นเหยียบขวาควบคุมเบรกขวา



ผู้ตั้งกระทู้ กิตติ (NewsSmooth-at-gmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2023-06-14 16:50:37


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2013 All Rights Reserved.